CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ - HOÀN PHÍ

1. Sản phẩm chưa qua sử dụng

Khách hàng được đổi qua sản phẩm khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và được kiểm tra, xác nhận bởi bộ phận bảo hành của CÔNG TY TNHH MTV TIN HỌC ĐIỆN TỬ HẢI HUY. Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đổi.

2. Điều kiện chấp nhận đổi trả

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. Sản phẩm chỉ được đổi khi có xác nhận của bộ phận bảo hành và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

- Nguồn gốc hàng hóa được xác định mua tại công ty.

- Hàng hóa được xác nhận do lỗi kỹ thuật bởi bộ phận bảo hành.

- Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong

- Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức

- Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh kiện

3. Điều kiện không chấp nhận đổi trả

- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã mà không thông báo trước

- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng thiết bị

4. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng hóa

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng hoặc thông qua các trung tâm bảo hành ủy quyền của CÔNG TY TNHH MTV TIN HỌC ĐIỆN TỬ HẢI HUY . Sau khi có xác nhận hàng hóa có lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi sang một thiết bị mới.

© 2019 Hyperfix. All Rights Reserved.

Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí 1800 55.68.76 - 033.8383.116